Thursday, March 16, 2006

Well, well, well...

I'm back! Day 13 ko na post-transplant...
Sabihin na lang natin na hindi ako mukhang may sakit (except for bruises, etc) at this very moment na tina-type ko ito. Bumalik na yung daldal ko at nakakaikot ikot na ako sa room...
Very very different from how I looked last week...promise, worse days...yung sana matulog ka na lang ng tuloy -tuloy para paggising mo ok na ulit lahat...Pero ngayon na-realize ko na iba nga pala talaga ang fighting spirit ko, akala ko last week mamamatay na ako...hehehe...totoo! (Read my next entry)
But I'm back! So far, so good...No "drastic" reactions post-chemo and post-transplant, although hindi pa rin natatapos ang pagbabantay sa signs for possible GVHD or VOD or any other infections (at least 3months intensive, tas 1 year at least na isolated pa rin)
Hopefully, ok na lahat, at least yung "ok for discharge" mode na...gusto ko na umuwi...

Akala ko, kaya ko ma-"chronicle" dito yung transplant days ko, like what I tried to do nung early days...pero wala hindi ko na nagawa...Plan ko pag nasa bahay na ako at wala na ulit magawa, gagawa na lang ako ng isa pang blog na puro tungkol sa Leukemia days ko...yayay...with pictures and all...

andami kong gusto isulat at sabihin...garbled sa utak ko...ilang araw din kasing halos hindi ako makasalita kasi kinakapos na ako (as in ang baba ng energy)...ayan kulit na ulit!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home