Tuesday, January 24, 2006

Miss You Guys!

More than a week na pero naaaliw pa rin akong balik-balikan ang saya at pagod na rin nung party ni Andrei...at masaya rin ako na naging instrument ang occasion na ito para makita ko uli ang miss na miss ko ng mga kaibigan...

Eto yung mga super long-time-no-see: TOP 5

1. my dearest Rhea - oo, wala siya sa day ng party pero ever present siya the day before...happy ako kasi kahit papano, we were able to catch up sa buhay ng isa't isa at makita na rin niya ang dearest inaanak niya...nakapag-kwentuhan kami, which is imposible atang mangyari kung nung party siya mismo nagpunta...hayy drama mode tayo pero super masaya ako...i'm happy you're ok...miss you girl!

2. Joel pogi - si Joshua 'to...shempre ako lang ang liseshadong tumawag sa kanya nyan sa mga pwends...harhar! Na-miss ko talaga 'to...Yihee, at feeling ko naman din na-miss niya ako...nakapag-kwentuhan naman kami in "our little moment" minutes before the party actually started...tawa pa kami ng tawa habang kinikwento ko sa kanya kung pano dudang-duda ako na siya yung ka-text ko regarding andrei's party...at lalo akong nagduda dahil super aga niya nagtext na andon na siya sa Don Henrico's...not very Joshua...hehe...Na-miss talaga kita dear, na-miss ko na ang matagal nating kwentuhan (hindi mo na alam ang mga nangyayari sa akin at ako sayo) at ang paghatid mo sa akin hanggang philcoa...sobrang out of the way pauwi sa inyo pero sige ka pa rin...at oo, hanggang ngayon iniisip ko kung bakit hindi naging tayo...hehehe...joke!

3. Rochelle - suuuppperr tagal na! Pero ur still the same...bait at malambing pa rin...Miss ko na ang project 6...at si crush natin! Pinagpalit na tayo...hmp, bruha yun inagaw sa atin! Hahaha! Usap tayo uli sa phone okei?!

4. Adorable - Ada, ang ninang doctor ni Andrei...hindi man lang tayo nakapag-kwentuhan! Grabe subsob sa aral ah...di bale malapit na...gimmick tayo 'pag free ka at pwede na ako...yikes "career people" na kayo! Hahaha! Ako batang-bata pa rin..."student"...hay, miss na kita...

5. Leonard! - hyper ako kasi ang payat mo! paano? pati si Mike hindi maka-recover...hanggang ngayon...

Sila yung Top 5...the rest, nakita ko naman kayo at least 2 weeks before the party! hahaha! but still I miss you guys...all of you...and it really mattered to me na makapunta kayo sa party na 'yon...hayy...drama mode forever!


PS
Para kay Fausti uli...open na ang comments...haha, bring it on!

1 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Maan! Jsko naman after 1.72567 million years, puwede na mag post ang hindi blogger sa blogspot! Hahaha. Blogspot talaga elitista.

Hemingways... BAKIT WALA AKO SA TOP 5?! Hahaha. OK lang, alam ko naman nasa puso mo parati ako.

Ang guwapo talaga ni Andrei.

O sige buti naman nagpopost ka na ulit (naks, para naman ako naguupdate ng blog.). After midterm/election season (grabe tumatakbo sa Law Student Government ang lola mo) mapopost narin ako!

Huuug!

7:22 AM  

Post a Comment

<< Home