Friday, January 20, 2006

Halo Halo

Thank you sa lahat ng pumunta sa birthday party ni Andrei!
I am very happy seeing all of you at syempre mixed emotions nanaman...ganun pala ang feeling ng mommy ng may birthday...hehehe!

We were all tired...hindi natulog maghapon si Andrei, pero maliban sa on-off downtimes niya with matching iyak-ala-JackJack, super taas ng energy niya! On our way home nakatulog na siya pero pagdating sa bahay, hala, alert na alert na naman! Pagkatapos ng sandaling pahinga, we opened the gifts! Fun! But the next step was to look for storage...grabe, puno na ang room ng gamit ni Andrei...I started moving out my stuff, as in naka-box na yung mga school things ko (T-square and all) tutal I'm not using those anytime soon...Wala pa rin...

Habang nagbubukas ng gifts at busy-ng busy si Andrei sa pagkalikot ng new toys niya...ako naman ay naglilista kung kanino galing ang aling gift...Hay, we had 3 gifts na walang tag, at isip ako ng isip kung kanino kaya galing ang alin...Syempre yung wala na lang sa list ang iisipin ko, pero basta mahirap pa rin...(nakakahiya kaya magtanong!) nahanap ko kung kanino yung 1, pero may 2 pa rin...wednesday na when I finally decided na mabuting i-text ko na lang para itanong pero mejo late na rin ata so hindi na lang din...anyway, kung kanino man galing yung 2 gifts na yon, maganda at very unique..thanks...hehehe


Vacation mode naman...
Every 2 years, we have our grand family reunion sa father side (grand kasi...wala lang...hehe) the last one I've attended, year 2000 pa sa New York/New Jersey/Pennsylvania...That time nakatayo pa ang twin towers...hayy...
This year uli...pero they've changed plans...after voting for Florida (cruise) two years ago, as this year's venue, mejo gusto nilang ibahin...sayang, kung makakapunta lang ako, I'd love to see Florida...
1996 - California
1998 - Manila + Samar
2000 - New York/New Jersey/Pennsylvania
2002 - Texas
2004 - Canada
2006 - ???

We're now choosing among these: Maryland(hello White House!), Virginia, balik uli sa California (cruise to Mexico daw! cool din!) at Florida pa rin...Majority votes win as usual...hayy gusto ko sumama...that is kung pwede lang with my condition at kung may pera pa pang-splurge...hmm...mas masaya pa naman sana kasi I can take Andrei with me...hayyy...
Last week of June...Vacation mode ako...Wish ko lang!!!


PS
Fausti (haha, magagalit yan sa akin...) ayan ha, nagpost ako...lagi ako nagne-net pero natatamad kasi ako magpost...di bale pagnapa-convert ko na to dsl yung net connection namin, magpopost ako ng mas madalas....walang konek, hehe pero sige gagawin ko yun...

0 Comments:

Post a Comment

<< Home